1. Bộ Phận Tư Vấn Khách Hàng

Ngay từ khi Nhà đầu tư có kế hoạch đầu tư tại Việt Nam. Chúng tôi tư vấn trao đổi trực tuyến, email, hoặc gặp gỡ trực tiếp, v.v…. Cung cấp thông tin để nhà đầu tư có cơ sở lập phân tích, đánh giá dự án, nghiên cứu tính khả thi dự án. Công ty Cổ phần Phát triển Hạ tầng Kỹ thuật Becamex - Bình Phước có đội ngũ chuyên gia phụ trách tiếp thị là người bản địa ở một số nước để công việc trao đổi tư vấn và hỗ trợ cho nhà đầu tư được thuận tiện và hiệu quả hơn, trong trường hợp khách hàng chưa sắp xếp thời gian để sang Việt Nam khảo sát. 

2. Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng

Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng được đặt tại Khu công nghiệp nhằm đồng hành cùng Nhà đầu tư, Người lao động trong suốt quá trình đầu tư, làm việc tại Khu công nghiệp Becamex – Bình Phước gồm:

- Công tác tuyển dụng, tư vấn các chính sách về lao động; xúc tiến các chương trình tuyển dụng lao động, giới thiệu việc làm và tạo điều kiện hỗ trợ người lao động trong khu công nghiệp.

- Tư vấn Nhà đầu tư về tìm hiểu các chính sách, quy định của pháp luật để nhà đầu tư nắm rõ và thực hiện theo quy định trong suốt quá trình hoạt động, phát triển của nhà đầu tư tại Khu công nghiệp Becamex – Bình Phước.

- Hỗ trợ Nhà đầu tư thực hiện các thủ tục pháp lý ban đầu như: Thành lập pháp nhân để triển khai dự án, xin cấp Giấy CNĐKĐT & CNĐKDN, v.v..

- Làm cầu nối, hỗ trợ kết nối giữa nhà đầu tư và người lao động với các cơ quan ban ngành của Tỉnh để được hướng dẫn giải đáp các vướng mắc, thủ tục phát sinh nếu có.