Trao Tặng Quà Cho Học Sinh Có Hoàn Cảnh Khó Khăn Nhân Dịp Đầu Năm Học Mới 2023 - 2024

07/09/2023

Lượt xem: 276

Đoàn viên Thanh niên Công ty Cổ phần Phát triển Hạ tầng Kỹ thuật Becamex - Bình Phước (Công ty Becamex - Bình Phước) trao tặng quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp đầu năm học mới 2023 - 2024 trên địa bàn phường Minh Thành, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

Nằm trong chuỗi các hoạt động trọng tâm hưởng ứng Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng”. Ngày 07/09/2023, Chi đoàn Thanh niên Công ty Becamex - Bình Phước đã phối hợp cùng Đoàn thanh niên phường Minh Thành tổ chức trao tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Minh Thành, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

Tiếp tục nâng cao vai trò của tổ chức Đoàn Thanh niên trong công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng, khẳng định trách nhiệm và tình cảm của tổ chức Đoàn đối với đàn em thân yêu, trong thời gian qua, Ban Chấp hành Chi đoàn đã tiến hành xây dựng Kế hoạch và vận động rộng rãi trong đoàn viên thanh niên, cùng nhau đóng góp quỹ “Vì đàn em thân yêu” nhằm tiếp tục duy trì và phát huy ý nghĩa của mô hình phần việc “Thanh niên với Thiếu nhi” đã được triển khai tại đơn vị.

Được sự phối hợp, hỗ trợ của Đoàn phường Minh Thành, sáng ngày 07/9/2023, Đoàn thanh niên Công ty Becamex - Bình Phước đã trao tặng 21 suất quà bao gồm các nhu yếu phẩm, gạo và tập, viết với tổng giá trị gần 8 triệu đồng. Các suất quà đã được trao tận tay cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại phường Minh Thành nhằm động viên, khích lệ em tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, đạt được những thành tích cao hơn trong học tập, hỗ trợ tiếp sức cho các em đến trường trong những ngày đầu năm học mới.

Đây không chỉ là hành động thiết thực thể hiện tấm lòng tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, mà còn là những món quà ý nghĩa, kịp thời động viên, khuyến khích các em học sinh có thêm động lực, vượt qua khó khăn, đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi.

Tác giả bài viết: Ngô Minh Trí