Chi Đoàn Thanh Niên Công Ty Becamex - Bình Phước Trao Tặng Các Phần Quà Cho Các Học Sinh Có Hoàn Cảnh Khó Khăn Nhân Dịp Tết Trung Thu Năm 2024 Trên Địa Bàn Phường Minh Thành, Thị Xã Chơn Thành, Tỉnh Bình Phước

19/09/2024

Lượt xem: 134

Nằm trong chuỗi các hoạt động trọng tâm và thường niên của Chi đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Phát triển Hạ tầng Kỹ thuật Becamex - Bình Phước (Công ty Becamex - Bình Phước). Ngày 14/09/2024, Chi đoàn Thanh niên Công ty Becamex – Bình Phước đã phối hợp cùng Đoàn Thanh niên phường Minh Thành tổ chức trao tặng các phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Minh Thành, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

Nhằm tiếp tục nâng cao vai trò của tổ chức Đoàn thanh niên trong công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng, khẳng định trách nhiệm và tình cảm của tổ chức Đoàn đối với đàn em thân yêu, trong thời gian qua. Ban Chấp hành Chi đoàn Công ty đã tiến hành xây dựng Kế hoạch và vận động rộng rãi trong Đoàn viên Thanh niên, cùng nhau đóng góp quỹ “Vì đàn em thân yêu” nhằm tiếp tục duy trì và phát huy ý nghĩa của mô hình phần việc “Thanh niên với Thiếu nhi” đã được triển khai tại đơn vị.

Được sự phối hợp, hỗ trợ của Đoàn Thanh niên phường Minh Thành, Chi đoàn Thanh niên Công ty Becamex – Bình Phước đã trao tặng 08 suất quà cho 08 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị là 5.500.000 đồng, trong đó mỗi suất quà tặng gồm các nhu yếu phẩm, tập, vở và một phong bì trị giá 500.000 đồng.
Bên cạnh đó, Chi đoàn Thanh niên Công ty đã đến tận nhà để thăm hỏi, động viên khích lệ và trao tặng quà cho 02 trường hợp đặc biệt khó khăn. Trường hợp thứ nhất là em học sinh bị mắc bệnh ung thư giai đoạn 4 và đang trong quá trình xạ trị. Trường hợp thứ hai là một em bị bệnh HIV từ nhỏ vừa sinh em bé có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn. Với 02 trường hợp đặc biệt khó khăn trên, Chi đoàn Thanh niên Công ty đã trao tặng 02 phần quà với tổng giá trị là 3.000.000 đồng, trong đó mỗi suất quà bao gồm các nhu yếu phẩm và một phong bì trị giá 1.000.000 đồng nhằm động viên và khích lệ các em tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn. Mong rằng những món quà tuy không lớn nhưng mang lại giá trị tinh thần cao mà Chi đoàn Thanh niên Công ty Becamex – Bình Phước trao tặng.

Đây không chỉ là hành động thiết thực thể hiện tấm lòng tương thân, tương ái “Lá lành đùm lá rách” còn là những món quà ý nghĩa nhân dịp Tết Trung Thu nhằm khuyến khích các em có thêm động lực vượt qua khó khăn, đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, trở thành những công dân tốt có ích cho gia đình và xã hội.

 

Chi đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Phát triển Hạ tầng Kỹ thuật Becamex - Bình Phước trao tặng quà cho các em học sinh khó khăn trên địa bàn phường Minh Thành, Tx.Chơn Thành, tỉnh Bình Phước

Hình ảnh: Chi đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Phát triển Hạ tầng Kỹ thuật Becamex - Bình Phước trao tặng quà cho gia đình 02 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường Minh Thành, Tx.Chơn Thành, tỉnh Bình Phước 

Tác giả bài viết: Đoàn Thanh Phương