Đón Tiếp Đoàn Doanh Nghiệp Ấn Độ Đến Thăm Và Tìm Kiếm Cơ Hội Hợp Tác, Đầu Tư Tại KCN Becamex – Bình Phước

21/03/2024

Lượt xem: 197

Ngày 21/3/2024, Công ty Cổ phần Phát triển Hạ tầng Kỹ thuật Becamex – Bình Phước cùng các Sở, Ngành tỉnh Bình Phước như Ban Quản Lý Khu Kinh Tế, Sở Ngoại vụ, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại và Du lịch đã hân hạnh đón tiếp Đoàn các Doanh nghiệp Ấn Độ do ông B. K. Shivakumar, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại bang Karmataka làm trưởng đoàn đến tham quan, khảo sát và tìm kiếm cơ hội, hợp tác đầu tư tại Khu công nghiệp (KCN) Becamex – Bình Phước.

Sau chuyến khảo sát thực tế Khu công nghiệp, đại diện Công ty Becamex – Bình Phước, bà Lê Thị Kim Xuyến – Phó Tổng Giám đốc Công ty đã giới thiệu đến các nhà đầu tư Ấn Độ về các tiềm năng hiện hữu của KCN Becamex – Bình Phước như vị trí, điều kiện tự nhiên thuận lợi, quỹ đất sạch đáp ứng đa dạng nhu cầu của các nhà đầu tư trong nhiều lĩnh vực khác nhau từ sản xuất, chế biến đến thương mại, dịch vụ trong KCN. Bên cạnh đó, Công ty Becamex – Bình Phước cũng cam kết luôn quan tâm, hỗ trợ các doanh nghiệp trong suốt vòng đời thực hiện dự án.

Tại buổi làm việc, các doanh nghiệp Ấn Độ đã bày tỏ sự quan tâm đến nhiều vấn đề như về thủ tục, chính sách ưu đãi đầu tư; về nguồn điện, giá điện, giá nước áp dụng cho các nhà đầu tư FDI; về nguồn lao động tại địa phương cũng như lao động nước ngoài ở địa bàn tỉnh Bình Phước… và được đại diện Công ty Becamex – Bình Phước cũng như lãnh đạo các Sở, Ngành của tỉnh Bình Phước phản hồi với tinh thần cởi mở, cụ thể và thẳng thắn.

Kết thúc cuộc họp, thay mặt đoàn công tác, ông B. K. Shivakumar cảm ơn lãnh đạo Công ty Becamex – Bình Phước cũng như lãnh đạo các Sở ngành tỉnh Bình Phước đã tạo điều kiện để đoàn có chuyến khảo sát thực tế, tìm hiểu các thủ tục đầu tư tại tỉnh Bình Phước nói chung và tại KCN Becamex – Bình Phước nói riêng. Đồng thời, ông cũng bày tỏ hy vọng cuộc gặp gỡ ngày hôm nay sẽ là tiền đề, tạo ra nhiều cơ hội hợp tác mới giữa Công ty Becamex – Bình Phước với các doanh nghiệp Ấn Độ quan tâm, có nhu cầu trong thời gian tới.

 Tác giả bài viết: Phòng Tiếp Thị