Hội Nghị Khách Hàng Tại KCN Becamex – Bình Phước

15/03/2024

Lượt xem: 218

Ngày 15-03-2024, Công ty Cổ phần Phát triển Hạ tầng Kỹ thuật Becamex – Bình Phước phối hợp cùng Ngân hàng Quân đội đã tổ chức thành công Hội nghị khách hàng” nhằm lắng nghe, giải đáp các vướng mắc, khó khăn của các doanh nghiệp, đồng thời chia sẻ cơ hội sở hữu Nhà ở cho người lao động, tạo điều kiện hỗ trợ các doanh nghiệp nhanh chóng vượt qua khó khăn, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại khu công nghiệp (KCN) Becamex – Bình Phước.

Khung cảnh hội nghị

Khai mạc hội nghị, ông Nguyễn Thanh Nhã, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển Hạ tầng Kỹ thuật Becamex – Bình Phước đã thông tin đến hội nghị về các dự án công ty đã triển khai cũng như các dự án công ty sẽ thực hiện trong thời gian tới. Ông cũng bày rõ sự cảm thông về những trăn trở của các nhà đầu tư trong giai đoạn kinh tế khó khăn hiện nay, và cam kết “luôn sẵn sàng là cầu nối giữa quý doanh nghiệp, quý khách hàng với chính quyền địa phương nhằm hỗ trợ, tháo gỡ các khó khăn vướng mắc trong khuôn khổ quy định của pháp luật cũng như gắn kết với các tổ chức tài chính uy tín nhằm tạo dựng và phát triển các cơ hội hợp tác lâu dài, bền vững”.

Ông Nguyễn Thanh Nhã, Tổng Giám đốc Công ty Becamex – Bình Phước phát biểu tại hội nghị

Tiếp tục chương trình hội nghị, Ông Trần Văn Thưởng, Giám đốc phòng Kỹ thuật  Công ty Becamex – Bình Phước thông tin cụ thể đến hội nghị về Dự án phát triển nhà ở dành cho người lao động của Công ty Becamex – Bình Phước.

Ông Trần Văn Thưởng, Giám đốc phòng Kỹ Thuật Công ty Becamex – Bình Phước phát biểu tại hội nghị

Theo đó, dự án được triển khai xây dựng tại các khu dân cư liền kề KCN Becamex – Bình Phước, với quy mô 44 ha, cung cấp khoảng 100.000 chỗ ở và có tổng mức đầu tư dự kiến 60.000 tỷ đồng. 
Dự án được quy hoạch hạ tầng đồng bộ, kết nối các công trình và dịch vụ tiện ích như trường học, trạm y tế sẵn có trên địa bàn nhằm đảm bảo người lao động được thụ hưởng đầy đủ phúc lợi xã hội trong bán kính tối ưu, đồng thời đáp ứng nhu cầu đa dạng của người lao động cũng như các đối tác, các khách hàng trong KCN.
Dự án được chia làm 07 giai đoạn. Hiện Công ty Becamex – Bình Phước đã và đang triển khai đầu tư giai đoạn 1 tại KDC Ấp 4B và Khu TĐC- DC Ấp 1, với tổng diện tích sàn xây dựng 161.600 m2, cung cấp hơn 7.600 chỗ ở cho người lao động trong KCN (các khu đã hoàn thiện có tỉ lệ lấp đầy hơn 80%).

Hình ảnh các khu nhà ở cho người lao động công ty đã triển khai trong giai đoạn 1

Hình ảnh các khu nhà ở cho Người lao động, Công ty sẽ triển khai trong giai đoạn 2 - 7

Về phía Ngân hàng Quân đội, sau phát biểu chia sẻ của ông Phạm Xuân Thanh, Phó Giám đốc Khối khách hàng lớn, về quá trình thành lập, phát triển và sứ mệnh của Ngân hàng Quân đội; bà Phạm Việt Hà, Giám đốc Ngân hàng Quân đội chi nhánh Bình Dương đã chia sẻ về các gói vay ưu đãi dành riêng cho các nhà đầu tư, các khách hàng và các đối tác của Công ty Becamex – Bình Phước cũng như ưu đãi cho người lao động khi có nhu cầu vay vốn mua nhà tại các dự án nhà ở dành cho người lao động do Công ty Becamex – Bình Phước triển khai thực hiện.

Ông Phạm Xuân Thanh, Phó Giám đốc Khối khách hàng lớn phát biểu tại hội nghị

Bà Phạm Việt Hà, Giám đốc ngân hàng MB CN Bình Dương chia sẻ về các gói ưu đãi của ngân hàng

Chia sẻ về các ưu đãi vay vốn của Ngân hàng MB đã nhận được sự quan tâm từ các khách hàng và các nhà đầu tư, đồng thời các nhà đầu tư cũng đặt nhiều câu hỏi đến các vấn đề liên quan khác như thời gian áp dụng lãi suất vay ưu đãi, các thủ tục hành chính cần thiết trong hồ sơ vay vốn.... 

Các nhà đầu tư quan tâm đặt câu hỏi (1)

Các nhà đầu tư quan tâm đặt câu hỏi (2)

Kết thúc chương trình, Ban lãnh đạo Công ty Becamex – Bình Phước cùng lãnh đạo Ngân hàng Quân đội gửi lời cảm ơn đến nhà đầu tư, các nhà cung cấp và các khách hàng đã dành thời gian đến tham dự chương trình. Đồng thời, hy vọng tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ và đồng hành cùng nhau chung tay phát triển dự án KCN Becamex – Bình Phước thành công.

Lãnh đạo Công ty Becamex – Bình Phước và lãnh đạo Ngân hàng Quân đội chụp hình lưu niệm

 Tác giả bài viết: Phòng Tiếp Thị