Lễ Kết Nạp Đảng Viên Mới Của Chi Bộ Công Ty Becamex - Bình Phước

02/04/2024

Lượt xem: 179

Thực hiện Quyết định số 1082, 1205, 1295, 1296, 1297-QĐ/TU của Thị ủy Chơn Thành về việc kết nạp đảng viên và được sự nhất trí của Đảng bộ Thị xã Chơn Thành.

Ngày 02 tháng 04 năm 2024, Chi bộ Công ty Cổ Phần Phát triển Hạ tầng Kỹ thuật Becamex – Bình Phước đã tiến hành tổ chức lễ kết nạp Đảng viên cho 05 nhân viên Công ty là Ông Vi Minh Hiếu, Ông Trần Nhật Minh, Ông Ong Nguyên, Ông Bùi Anh Tuấn và Bà Lê Thị Tuyết Nhung.

Đến dự buổi Lễ có Đồng chí Nguyễn Thanh Nhã - Bí thư Chi bộ, Tổng Giám đốc Công ty; đồng chí Đặng Văn Dũng – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Tổng Giám đốc Công ty; các đồng chí trong Chi uỷ Chi bộ và toàn thể Đảng viên thuộc Chi bộ Công ty Cổ Phần Phát triển Hạ tầng Kỹ thuật Becamex  - Bình Phước. Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. 

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thanh Nhã – Bí thư Chi bộ và đồng chí Đặng Văn Dũng – Phó Bí thư Chi bộ đã công bố và trao quyết định kết nạp đảng viên cho các đồng chí Đảng viên mới. Thay mặt Chi bộ Đồng chí Phó Bí thư chi bộ chúc mừng, dặn dò các đồng chí Đảng viên mới cần phải luôn rèn luyện tu dưỡng, nâng cao bản lĩnh chính trị và năng lực công tác để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mới, xứng đáng là một người đảng viên, tiếp tục cố gắng phấn đấu, rèn luyện, giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống, phát huy năng lực trong công tác chuyên môn để cùng Chi bộ Công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời phân công đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ các đồng chí Đảng viên mới trong thời gian 12 tháng dự bị.

Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đảng viên Chi bộ, các đồng chí Đảng viên mới đã tuyên thệ  nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng và xây dựng đơn vị, xứng đáng là người đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp, là động lực cho CB-CNV trong Công ty Cổ Phần Phát triển Hạ tầng Kỹ thuật Becamex – Bình Phước tiếp tục phấn đấu noi theo và cũng là một trong những nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng nhằm bổ sung cho Chi bộ Công ty nói riêng và Đảng Cộng Sản Việt Nam nói chung lực lượng Đảng viên trẻ, có trình độ, nhiệt huyết và năng lực.

Hình ảnh: Đồng chí Nguyễn Thanh Nhã – Bí thư Chi bộ và đồng chí Đặng Văn Dũng – Phó Bí thư Chi bộ Công ty Cổ Phần Phát triển Hạ tầng Kỹ thuật Becamex – Bình Phước trao Quyết định Kết nạp Đảng viên cho các đồng chi Đảng viên mới

Hình ảnh: Tập thể Chi bộ Công ty Cổ Phần Phát triển Hạ tầng Kỹ thuật Becamex – Bình Phước chụp ảnh lưu niệm cùng các Đảng viên mới.

Hình ảnh: Các đồng chí Chi uỷ Chi bộ Công ty Cổ Phần Phát triển Hạ tầng Kỹ thuật Becamex – Bình Phước chụp ảnh lưu niệm cùng các Đảng viên mới.

Hình ảnh: Lễ kết nạp Đảng viên mới

Hình ảnh: Lễ kết nạp Đảng viên mới

Hình ảnh: Đồng chí Đặng Văn Dũng – Phó Bí thư Chi bộ giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới, phân công đảng viên giúp đỡ đảng viên dự bị.

 

Tác giả bài viết: Ngô Minh Trí